Archive Pages Design$type=blogging

Ngập tràn không khí Giáng sinh sớm tại các trung tâm thương mại Sài Gòn

Chỉ còn 20 ngày nữa là đến lễ hội Giáng Sinh khiến bao người mong đợi, Sài Gòn đã bắt đầu lên đèn, các trung tâm thương mại đang gấp rút ch...

Chỉ còn 20 ngày nữa là đến lễ hội Giáng Sinh khiến bao người mong đợi, Sài Gòn đã bắt đầu lên đèn, các trung tâm thương mại đang gấp rút chuẩn bị trang trí cho lễ hội. Cùng mình chu du khắp các đường phố Sài Gòn để đón Noel sớm nào.
1. Diamond
Không khí Giáng sinh hiện rõ nét nhất ở Sài Gòn tại thời điểm hiện nay có thể nói tới chính là Diamond Plaza. Ban đêm cả trung tâm thương mại được trang hoàng đèn hoa rực rỡ. Chủ đề năm nay của Diamond chính là câu chuyện vui nhộn của những chú chim cánh cụt và gấu Bắc cực bên những ông già Noel dễ thương.




2. Vincom B
Vincom năm nay không được trang trí và đầu tư nhiều như các năm trước. Tuy nhiên đây là một trong những trung tâm thương mại hiếm hoa được trang trí Noel sớm.






3. Vincom Gò Vấp
Các bạn ở khu vực Gò Vấp không cần phải đi xa để đón Giáng sinh nữa rồi, vì giờ đây bạn có thể thỏa mái chụp hình Noel ở Vincom Gò Vấp. Vincom được trang trí nhẹ nhàng với cây thông to làm chủ đạo.




4. Kumho
Kumho là địa điểm trang trí Giáng Sinh mà mình thích nhất trong năm nay, tuy không quá cầu kì và phô trương nhưng mang lại cho người xem cảm giác Giáng sinh thực sự đã về. Ở đây thể hiện được rõ nét được không khí Giáng sinh với ông già Noel có gương mặt phúc hậu, chiếc bụng phệ, bộ râu trắng xóa, mặc quần áo đỏ đang cưỡi cỗ xe tuần lộc vào đêm Giáng sinh đi phát quà cho trẻ em trên khắp thế giới.



5. SC Vivo City
SC Vivo năm nay trang trí khá trễ hoặc không trang trí, bởi không thấy dấu hiệu của Giáng Sinh cho đến khi bước chân vào Bene Caffe. Bene gây ấn tượng từ ngoài cổng với rất nhiều hình dán Noel được trang trí trên cửa kính hết sức sinh động, bên trong là những chiếc tất được treo lủng lẳng dưới ánh đèn lấp lánh bên cạnh những trái châu rất ấn tượng.


Mimi Nguyễn

COMMENTS

Tên

album teen album tết ảnh teen cô dâu teen địa điểm chụp
false
ltr
item
chụp ảnh teen đẹp giá rẻ tại TPHCM: Ngập tràn không khí Giáng sinh sớm tại các trung tâm thương mại Sài Gòn
Ngập tràn không khí Giáng sinh sớm tại các trung tâm thương mại Sài Gòn
http://media.foody.vn/images/1(582).jpg
chụp ảnh teen đẹp giá rẻ tại TPHCM
http://chupanhteendep.blogspot.com/2015/12/ngap-tran-khong-khi-giang-sinh-som-tai.html
http://chupanhteendep.blogspot.com/
http://chupanhteendep.blogspot.com/
http://chupanhteendep.blogspot.com/2015/12/ngap-tran-khong-khi-giang-sinh-som-tai.html
true
3440647589123141550
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago